Một số cách bày tỏ cảm xúc trong tiếng anh


Bày tỏ cảm xúc trong tiếng Anh
Cách bày tỏ cảm xúc trong tiếng Anh
I am angry : Tôi tức lắm
I am happy : Tôi đang vui
I am sad : Tôi buồn quá
I am lonely : Tôi cảm thấy cô đơn quá
I am bored : Tôi thấy chán quá à
I am worried : Tôi đang lo lắng
I am in love : Tôi đang yêu
I am lovesick : Tôi bị thất tình / Tôi đang mắc bệnh tương tư
I am proud : Tôi hãnh diện lắm
I am jealous : Tôi đang ghen
I am in a bad mood : Tôi đang trong một tâm trạng rất tệ
I am confused : Tôi đang thấy rối rắm lắm
I am pleased : Tôi đang rất khoái chí
I am surprised : Tôi bị ngạc nhiên
I am scared/afraid : Tôi sợ
I am confident : Tôi thấy tự tin
I am hopeful : Tôi đang tràn trề hi vọng
I am depressed : Tôi đang thấy rất phiền muộn
I am shy : Tôi mắc cỡ quá
I am ashamed : Tôi thấy hổ thẹn/ xấu hổ quá
I am cautious : Tôi thận trọng
I am disappointed : Tôi thất vọng lắm
I am satisfied : Tôi mãn nguyện rồi·
I feel silly : Tôi thấy thật ngớ ngẩn
-----Sưu tầm từ cộng đồng Hello Tiếng Anh-----
Share on Google Plus

About Dũng NT

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét